Kịch bản telesales là gì? Thay vì mở đầu câu chuyện là: “Xin lỗi, đây có phải số máy của anh A không ạ?“… và sau đó là lời giới thiệu về sản phẩm hay dịch vụ của cty. Bạn sẽ nhận được cú cúp máy, sự bực bội đến từ những KH có kinh nghiệm không tốt về mô hình telesales…
Thay vào đó hãy thay đổi theo kiểu: “Em chào anh A, dạo này anh khoẻ không ạ? Em thấy anh vừa có chuyến du lịch từ Nha Trang về, chắc là anh đã có những giây phút thư giãn tuyệt vời bên gia đình đúng ko ạ?” (Biết được điều này thông qua profile Facebook, rất có thể tuỳ biến đó là: KH hôm qua vừa đi ăn và checkin với gia đình ở Vincom, hay KH vừa khoe mua một chiếc oto trên profile mà ae đưa ra những cách nói chuyện thân cận NHƯ MỘT NGƯỜI BẠN”…)
Hãy nhớ là hãy luôn với giọng điệu tươi cười, rất happy và nhiều năng lượng khi nói chuyện. Bạn sẽ nhận được sự thiện cảm từ người tiêu dùng thông qua cuộc nói chuyện…
Tiếp sau đây LÀ 3 MẪU KỊCH BẢN TELESALES:
MẪU 1: Kịch bản tiếp thị kinh doanh – chốt hẹn
MẪU 2: Mẫu kịch bản xây dựng mối liên quan, gọi lại lần sau
MẪU 3: Mẫu kịch bản xử lý phàn nàn, khiếu nại
Ứng dụng CÔNG CỤ HTTP://FANPAGE.VN ĐỂ TẠO LỢI THẾ CẠNH TRANH VÀ TẲNG CHUYỂN ĐỔI 2-5 LẦN SO VỚI cách thức THÔNG THƯỜNG
Phương Duy – Tổng hợp và Edit