Bí kíp xây group hoạt động lớn mạnh mà tương tác nhiều hơn đối với các người sử dụng, nhờ những trải nghiệm xây dựng nhóm lớn mạnh mà nhiều thương hiệu lớn đã thành công trong việc kinh doanh của chính mình. cùng tìm hiểu thêm nhé.
Bí kíp xây group xác định đối tượng hướng đến
Khi mà bạn biết rõ bạn mong muốn người tham gia group của mình là ai, thì việc thêm miêu tả về nhóm kênh Facebook của bạn càng chuẩn xác và rõ ràng hơn.
Tiếp đấy, bạn sẽ có khả năng truyền tải thông tin, thông điệp chi tiết, giao tiếp với các thành viên trong group của mình một cách hiệu quả hơn.
Cuối cùng, sẽ có nhiều đối tượng chuẩn xác với mục tiêu của bạn gia nhập group của bạn hơn.
Chỉ cần bạn xác định được rõ đối tượng hướng đến, thì hãy tự tin rằng bạn đã đặt một nền móng vững chãi cho một cộng đồng khổng lồ sắp được tạo ra do bạn quản lý rồi đấy.
>>>Xem thêm :Form là gì? Hướng dẫn tạo form biểu mẫu trên landing page
Bí kíp xây group Facebook là gì?
Group kênh Facebook là nơi cộng đồng có thể đến với nhau để tham gia vào điều bận tâm chung, cho dù đó là lý đo, vấn đề hay hoạt động. Chúng không tương tự như các Trang Facebook, được thiết kế để trở nên sự xuất hiện chính thức của kênh Facebook cho bất kỳ thực thể chi tiết nào (như brand, công ty hoặc người nổi tiếng).Ví dụ, giả sử bạn là một fan hâm mộ của bộ phim sitcom Fleabag của Amazon và BBC. Nếu bạn mong muốn cập nhật nội dung mới nhất về chương trình từ những người đã sản sinh ra nó, bạn phải kết nối với Trang Facebook chủ đạo thức
Group Facebook có đạt kết quả tốt như thế nào ?
+ Các thành viên trong nhóm có khả năng đăng bài, trao đổi hay tương tác thế nên bạn có thể dễ chịu dùng đăng bài của mình lên phía trên đấy.
+ Group đem lại cho người dùng cảm xúc gì đấy là một cộng đồng nơi mà người ta được thể hiện khái niệm, bí quyết nghĩ của bản thân mọi người.
+ Khi group Facebook có nhiều tương tác tự nhiên, nhiều member tham gia để phát triển group thì quá trình tăng trưởng và quản trị nhóm sẽ dễ dàng hơn cực kì nhiều .
+ Thành viên trong group có thể tăng mau chóng và hoàn toàn không mất phí, nếu xây dựng được một bộ máy admin đông đảo hay một lượng Profile cá nhân đủ lớn thì việc mời nhiều thành viên là trong tầm tay.
+ Khi làm chủ một group một cộng đồng thì việc tạo ra brand và tăng tỉ lệ chuyển đổi bán sản phẩm, dịch vụ là một việc vô cùng khả thi và tốn kém ít chi phí
+ Ngày nay Facebook đang có nhiều ưu đãi nhất định cho nhóm khi mà tỉ lệ hiển thị thông tin trong nhóm trên newfeed cá nhân tăng khá cao so với giai đoạn trước và đây là bước đà để khai thác các chức năng của group.
Tạo ra nội dung cho group
Nội dung chủ đạo được xem như là linh hồn của group, nhóm phát triển tốt, tương tác cao chính là do nội dung. Vậy nội dung ra sao có thể mang lại sự thu hút người đọc ?
Bí kíp xây group mình đã ăn nằm được 1 thời trên các nhóm khá trust có thể cũng có tuy nhiên đúc kết như sau :
- Thông tin chia sẽ những trải nghiệm, trải nghiệm thực tế
- Nội dung chia sẽ tài liệu, ebook
- Nội dung chia sẽ tut/tips
- Thông tin hài hước, vui vẻ tuy nhiên đằng sau đấy là bài học ý nghĩa
Với những thể loại thông tin này anh/em tạo ra và đăng duy trì trên group của mình từ 1 – 2 tháng thì mình cam kết nhóm của bạn tương tác cực kì mạnh, số lượng thành viên sẽ tăng nhanh.
>>>Xem thêm :Kinh doanh trên Lazada năm 2020
Kích hoạt các loại huy hiệu để tri ân các thành viên tích cực
Sau khi nhóm có nội quy và làm chủ thông tin khắn khít, việc công nhận những người giúp sức tích cực trong group là rất quan trọng. Và ơn trời, kênh Facebook rất giỏi trong việc tạo ra các công dụng hay ho cho người sử dụng.
Chức năng huy hiệu thành lập. khi bạn kích hoạt tính năng này (có sẵn cho các nhóm có hơn 50 thành viên), các huy hiệu sẽ xuất hiện bên cạnh tên của các thành viên khi họ đăng trong nhóm của bạn, nêu bật những đóng góp mà họ đã thực hiện.
Một vài huy hiệu là tạm thời, ví dụ Conversation Starter, công nhận các thành viên có bài post nhận được nhiều lượt tương tác nhất trong tháng trước. Quản trị viên và người điều hành nhóm luôn có phù hiệu
Bí quyết đặt tên của group
Bí kíp xây group từ cảm hứng và đam mê với chủ đề nào đấy – bạn sẽ nảy ra ý tưởng với tên gọi của group. nhóm nên có một cái tên tiêu chí 3 DỄ – DỄ NHỚ – DỄ ĐỌC – DỄ ĐÁNH TRÚNG TÂM LÍ ĐANG THÈM GÌ/CẦN GÌ của Cộng đồng và Tên thường bao gồm cả “Động từ” và “Danh từ”.
Mình vẫn nhớ hồi mình mới mở nhà hàng Thái – khoảng 2014, khi đó hội ăn uống nổi đình nổi đám ra đời với cái tên rất cool: “Hội suốt ngày hỏi ăn gì uống gì?”, khi trend mở nhà hàng / cà phê thời của Cà phê Cộng ra đời, The Kafe lộng lẫy, và Koh Samui cũng nhờ được các thành viên của hội “ăn gì uống gì” review mà trở thành hiện tượng.
Qua bài viết trên đã cho các bạn biết về bí kíp xây group hiệu quả cho người kinh doanh. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với các bạn. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để xem qua bài viết nhé.
>>Xem thêm: Nhadatmoi.net – Bước tiến mới của nghề môi giới BĐS thời 4.0
Lộc Đạt-tổng hợp
Tham khảo ( designbold, seothetop, … )