• Kiến thức kinh doanh
  • Kiếm tiền Online
  • Ý tưởng làm giàu
    • Khởi nghiệp
    • Câu chuyện khởi nghiệp
  • Bài học làm giàu
  • Tin tức
  • Kiến thức kinh doanh
  • Kiếm tiền Online
  • Ý tưởng làm giàu
    • Khởi nghiệp
    • Câu chuyện khởi nghiệp
  • Bài học làm giàu
  • Tin tức
ATP Software Kiến thức kinh doanh

Social Loyalty là gì? Tổng quan thị trường Zalo tại Việt Nam

ATP Bởi ATP
28/03/2022
0
Gf

Social Loyalty là gì? Social là thuật ngữ thân quen với tất cả mọi người, Social Loyalty được biết đến vì những ích lợi tiêu biểu cho mọi doanh nghiệp hiện nay. Qua nội dung sau đây sẽ cung cấp thêm nhiều nội dung hơn đến bạn đọc, cùng xem xét thêm nhé.

Mục lục

  • 1 Social Loyalty là gì?
  • 2 Tổng quan thị trường Zalo tại Việt Nam
    • 2.1 Zalo OA (Zalo Official Account)
    • 2.2 Zalo ZNS ( ZALO NOTIFICATION SERVICE OA)
    • 2.3 Zalo Commerce
  • 3 Ích lợi của việc áp dụng phương pháp Social Loyalty
    • 3.1 Gia tăng dịch vụ hỗ trợ khách hàng
    • 3.2 Sự kết nối giữa doanh nghiệp và khách hàng trở thành lâu bền hơn
    • 3.3 Tăng tỉ lệ quay lại mua hàng của người tiêu dùng cũ
    • 3.4 Tiết kiệm tiền bạc truyền thông bằng tính năng tự động hoá trên Zalo

Social Loyalty là gì?

Social Loyalty là gì? Thông tin cho bạn đọc
Social Loyalty là gì?

Social Loyalty hiểu đơn giản là nền tảng chăm sóc khách hàng qua Zalo. Dùng Zalo OA để kéo dài mối quan hệ với khách hàng, bên cạnh đó còn thực hiện điều khiển tự động truyền thông ngay trên Zalo.

Nhưng mà vì sao là kênh social Zalo mà không phải các social media khác? Câu trả lời nằm ngay dưới đây.

Xem thêm Khi bắt đầu học marketing cần biết gì?

Tổng quan thị trường Zalo tại Việt Nam

Theo báo cáo Thị trường truyền thông marketing số Việt Nam của Adsota, tính đến tháng 2/2020, thị trường Viet Nam ngày nay có đến 43,7 triệu người đang sử dụng các thiết bị điện thoại thông minh trên tổng dân số 97,4 triệu dân, đạt phần trăm 44,9%.

Gần đây lượng người dùng Zalo tăng mạnh, hàng ngày lượng tin nhắn lên đến 1,4 tỷ tin. Zalo được coi như mạng xã hội nội địa được nhiều người Việt tin sử dụng nhất, nhờ đấy đến gần hơn được tất cả người sử dụng thiết bị di động sáng tạo.

Zalo OA (Zalo Official Account)

Đây chính là một cửa hàng Trực tuyến được đặt trên quốc gia mang tên là Zalo. Nó cho phép công ty có thể:

  • Gửi các tin nhắn Broadcast đã được cá nhân hoá cho từng group đối tượng
  • Gửi và trả lời tin nhắn tự động
  • Tích hợp thanh công cụ có số máy Hotline, site và danh sách cửa hàng

Cũng giống như các trang kênh social khác, thì chỉ có những người chú ý tới Zalo OA mới có khả năng nhận được tin nhắn ưu đãi hoặc sản phẩm mới được.

Zalo ZNS ( ZALO NOTIFICATION SERVICE OA)

Dễ dàng đây là một dịch vụ gởi tin nhắn thông cáo đến người sử dụng thông qua Zalo OA. Điều làm cho Zalo ZNS trở nên đặc biệt chủ đạo là việc có thể gửi tin nhắn cho toàn bộ người sử dụng đã phát sinh giao dịch hoặc số máy của người tiêu dùng đã thiết lập Zalo. Việc này đã làm cho Zalo OA trở thành một phần không thể thiếu trong xu thế nâng cao dịch vụ người tiêu dùng bằng nền tảng số như hiện nay.

Những ích lợi xuất phát từ Zalo ZNS:

  • Tương tác chủ động với khách hàng
  • Tiếp cận được không ít người hơn
  • Tin cậy và cam kết
  • Đo đạc trở nên dễ dàng hơn
  • Tương tác đa chiều
  • Nội dung đa dạng
  • Zalo automation truyền thông

Zalo Commerce

CNV Loyalty tạo hệ sinh thái chăm sóc khách hàng trên nền tảng số -  VnExpress Kinh doanh
Zalo Commerce

Nếu như Zalo OA và ZNS đưa người tiêu dùng cũ trở lại mua hàng thì Zalo Commerce là nơi để họ có thể mua hàng ngay trên Zalo khi họ nhận được thông cáo.

Zalo Commerce là một cửa hàng trưng bày sản phẩm trực tuyển trên nền tảng Zalo OA. Cửa hàng này có đầy đủ những công dụng như:

  • Order sản phẩm
  • Tạo danh mục hàng hoá
  • Lưu giữ nội dung giỏ hàng
  • Liên kết với đơn vị vận tải
  • Ví điện tử

Xem thêm 4 cách tích hợp quảng cáo chéo cross promotion vào chiến lược marketing

Ích lợi của việc áp dụng phương pháp Social Loyalty

Gia tăng dịch vụ hỗ trợ khách hàng

Lợi ích này xuất phát từ công dụng tương tác hai chiều và cá nhân hoá tin nhắn. Hãy hình dung một cách dễ hiểu, tôi là một người mà bạn mới quen và hôm nay là sinh nhật bạn, chính vì thế tôi đã gởi tin nhắn chúc mừng và một món quà đến bạn vào chiều ngày hôm đấy. Vậy thì bạn thử nghĩ xem, mối quan hệ này sẽ tốt đẹp hơn tệ hại hơn?

Sự kết nối giữa doanh nghiệp và khách hàng trở thành lâu bền hơn

Social Loyalty là gì? Nếu như bạn ứng dụng giải pháp một bí quyết triển để thì ích lợi thứ 2 này sẽ hệ quả của ích lợi thứ nhất.

Tiếp tục mối quan hệ giữa tôi với bạn, một năm mà tôi mời bạn đi ăn, gởi thông tin bổ ích cho bạn và chú ý bạn nhiều hơn thì chúng ta không những đơn thuần là bạn bè bình thường mà sẽ chuyển qua thành bạn tốt của nhau.

Lúc này, mỗi khi mà bạn đi gặp bạn bè khác thì bạn sẽ recommend và dành những lời có cánh cho tôi nhiều hơn. Và tôi lại cộng thêm nhiều bạn hơn nữa.

Tăng tỉ lệ quay lại mua hàng của người tiêu dùng cũ

Lại tiếp tục cây chuyện nhé,

Sau đó trong vòng 1 năm tôi với bạn không liên hệ với nhau lần nào nữa, cho dù chúng ta không có hiểu lầm gì cả, nhưng tôi vẵn nhớ đến bạn để chúc mừng sinh nhật hoặc biết được tôi đang cần gì vào thời điểm đấy để gởi quà/ nội dung đến tôi.

Nếu việc làm này xuất hiện thì thế nào? Tôi tin rằng bất kỳ ai trong con người đều sẽ cảm nhận thấy hạnh phúc vì tin nhắn của một người bạn vẵn nhớ đến mình.

Xem thêm Nghiên cứu marketing là gì? Có vai trò như thế nào?

Tiết kiệm tiền bạc truyền thông bằng tính năng tự động hoá trên Zalo

MODULE] Reward System Pro | Loyalty Sponsorship Social Media Module - Paid  Modules & Themes - PrestaShop Forums
Tiết kiệm tiền bạc truyền thông bằng tính năng tự động hoá trên Zalo

Social Loyalty là gì? Bạn đang xài một chiếc điện thoại thông minh đúng không nào? Vậy thì chắc hẳn bạn đều biết công dụng Thông báo rồi nhỉ. Khi mà bạn cài một App mobile nào đấy lên điện thoại và app đấy có Thông báo mới thì điện thoại sẽ hiển thị một thông cáo có nội dung từ app đấy.

Trên đây Hoclamgiau.com.vn đã cung cấp đến bạn đọc các thông tin về Social Loyalty là gì? Tổng quan thị trường Zalo tại Việt Nam. Hy vọng nhưng thông tin trên của bài viết sẽ hữu ích với các bạn đọc, Cảm ơn các bạn đã dành nhiều thời gian để xem qua bài viết này nhé.

Lộc Đạt – Tổng hợp & chỉnh sửa

Tham khảo ( loyaltyhub.com.vn, nextpay.vn, … )

Bài Viết Trước

Tìm hiểu về Execution tầm quan trọng với truyền thông

Bài Viết Tiếp Theo

Tiền niên khoản là gì? Mục tiêu và rủi ro của tiền niên khoản

Chuyên mục

  • Bài học kinh doanh
  • Bài học làm giàu
  • Bất động sản
  • Bitcoin
  • Blockchain
  • Business
  • Câu chuyện khởi nghiệp
  • công nghệ thông tin
  • Khóa học Kinh doanh
  • Khóa học Tài chính
  • Khởi nghiệp
  • Kiếm tiền Online
  • Kiến thức Đầu tư
  • Kiến thức kinh doanh
  • Kiến thức Marketing
  • Kỹ năng định hướng
  • Kỹ năng kế toán
  • Kỹ năng làm việc
  • Kỹ năng mềm
  • Kỹ năng sống
  • Quản lý kinh tế
  • Quản lý tài chính
  • Quản trị Nhân sự
  • Sim số đẹp
  • Tiền tệ
  • Tin tức kinh doanh
  • Uncategorized
  • Ý nghĩa cuộc sống
  • Ý tưởng làm giàu
Hoclamgiau Logo

Blog chia sẽ kiến thức về các phương pháp làm giàu, kiếm tiền Online… Tại đây các bạn có thể học thêm được rất nhiều kinh nghiệm khác nhau từ những người thành công.

Chuyên mục

  • Tin Tức
  • Khởi nghiệp
  • Kiếm tiền Online
  • Bài học làm giàu
  • Ý tưởng làm giàu
  • Kiến thức kinh doanh
  • Câu chuyện khởi nghiệp

Phần mềm - Công cụ

  • Tìm việc làm
  • Phần mềm erp
  • Khóa học miễn phí
  • Tạo cv online miễn phí
  • Phát live stream miễn phí
  • Quản lý fanpage miễn phí
  • Thiết kế website theo mẫu

Liên kết

  • Cẩm nang việc làm
  • Top chủ đề
  • Chợ cư dân
  • Kinh doanh gì
  • Thiết kế website trọn gói
  • Học kinh doanh miễn phí
  • Đánh giá dự án bất động sản

© 2019 | Thiết Kế bởi ATP WEB | Học Làm Giàu

  • Kiến thức kinh doanh
  • Kiếm tiền Online
  • Ý tưởng làm giàu
    • Khởi nghiệp
    • Câu chuyện khởi nghiệp
  • Bài học làm giàu
  • Tin tức

© 2019 | Thiết Kế bởi ATP WEB | Học Làm Giàu