36 kế trong kinh doanh hiện đại là một trong những keyword được search nhiều nhất trên Google về chủ đề 36 kế trong kinh doanh hiện đại. Trong bài viết này, hoclamgiau.com.vn sẽ viết bài viết Tổng hợp về 36 kế trong kinh doanh hiện đại mới nhất 2020.
Tổng hợp về 36 kế trong kinh doanh hiện đại mới nhất 2020
Mỗi chiến lược bao gồm một điển tích trung hoa ngắn gọn, những tình huống mua bán phù hợp và những công cụ để áp dụng rất cụ thể. Phần trình bày mỗi kế kết thúc với những câu hỏi suy ngẫm để bạn đủ sức triển không giống ý tưởng này một phương pháp chuẩn nhất trong tình huống kinh doanh của riêng bạn.
Trí tuệ vượt thời gian trong quyển sách này sẽ làm bạn giải phóng tìm hiểu sáng tạo và vượt trội trong mua bán. quyển sách sẽ khiến bạn sử dụng được những việc không giống nữa!
Tác giả “36 kế trong mua bán hiện đại” nói về 8 nguyên tắc khởi nghiệp 4.0
Theo chị Lan Phan Bercu, Nhà sáng lập LanBercu TV, tác giả sách “36 kế trong kinh doanh hiện đại”, ngoài 36 kế mà chị đang nêu trong cuốn sách này, có 8 quy tắc chính bắt đầu bằng 8 chữ A trong tiếng Anh mà những nhà kinh doanh, những khởi ngiệp cần ghi nhớ.
36 Kế Trong mua bán Hiện Đại – Lan Bercu
Nếu có điều kiện bạn hãy mua sách để ủng hộ tác giả
36 Kế Trong mua bán Hiện Đại – Lan Bercu – Đặt sách trên tiki : tại đây cắt giảm 35%
36 Kế Trong kinh doanh Hiện Đại – Lan Bercu – Đặt sách trên Fahasa : tại đây -23%
“8 nguyên tắc này càng thiết thực hơn có khi nào hết trong kỷ nguyên 4.0, khi mà cuộc đời của chúng ta đang thay đổi đến chóng mặt. mẹo chúng ta mua bán, tiếp cận, dịch vụ khách hàng, giải quyết thông tin, tạo giá trị đang thay đổi”, Nhà sáng lập LanBercu TV chia sẻ.
Diễn giả Lan Phan Bercu – ảnh Youtube
Chị Lan nhận định, cuộc mẹo online công nghệ vừa mới refresh tất cả. Nếu chúng ta không hiểu cuộc chơi với những nguyên tắc chơi mới thì chúng ta sẽ bị thiệt thòi, và dẫn đến fail.
8 quy tắc mà các doanh nghiệp cần ghi nhớ bao gồm:
1. ADOPT – TIẾP NHẬN một khái niệm, quy trình, ý tưởng và chỉ cần thay đổi nho nhỏ.
2. ALTER – chuyển đổi một món hàng, dịch vụ, quy trình bằng cách điều chỉnh, thổi phồng, hòa hợp, đảo ngược, đảo lộn các thành phần/ bộ phận.
3. ADD – thích hợp giá trị mới lạ, tính độc nhất, và sự khác biệt để cải thiện cuộc chơi.
4. ALLURE – lôi kéo KH và đối thủ bằng hướng dẫn “nhử”, click like các giác quan và xúc cảm, chỉnh chu ngoại dạng và tạo ấn tượng tốt xinh nhất.
5. ASSOCIATE – hòa hợp với brand, hình ảnh chất lượng cao cấp, tạo online lưới để gây ảnh hưởng lớn hơn.
6. ALLY – LIÊN MINH với đối thủ để hợp lực và tạo sức mạnh đo đạt.
7. ACQUIRE – ĐẦU TƯ và thu tóm công nghệ hay kỹ thuật để đốt ngắn công cuộc học hỏi; đối đầu khủng hoảng và tận dụng nó.
8. AVOID – TRÁNH chi tiêu quá tay, tránh cạnh tranh chỉ về giá, tránh dấn thân vào mua bán ngành nghề không phải là sức mạnh cốt lõi của bạn.
nguồn: thaydoicachnghi.com