Hơn 20,5 triệu người Mỹ sở hữu doanh nghiệp của riêng họ.
53 triệu công việc tự do khác toàn thời gian hoặc bán thời gian trong các lĩnh vực khác nhau, từ lập trình máy tính và lái xe trình diễn đến, vâng, báo chí và viết.
Hầu hết những người còn lại muốn. OECD (Tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh tế) phát hiện rarằng 58% phụ nữ và 69% nam giới ở Mỹ đồng ý với tuyên bố “Tôi thà chấp nhận rủi ro và xây dựng doanh nghiệp của riêng mình hơn là làm việc cho người khác”. Những con số nói rằng bạn, độc giả thân yêu, muốn trở thành ông chủ của chính bạn.
Vậy điều gì giữ chúng ta lại? Rất nhiều thứ, thực sự. Tiền cho một. Bắt đầu một doanh nghiệp mới có thể mất khá nhiều vốn khởi nghiệp mà ít người chỉ nói dối. Vấn đề lớn hơn, mặc dù, thường là ý tưởng.
Hàng ngàn người tài năng muốn viết một cuốn tiểu thuyết, nếu chỉ họ có thể nghĩ về một câu chuyện. Nhiều người nữa sẽ bắt đầu một ban nhạc nếu họ có giai điệu bắt tai. Sau đó, có hàng triệu doanh nhân sẽ mở doanh nghiệp của riêng họ nếu họ có thể đưa ra những điều đúng đắn để làm.
Để giúp với quá trình đó, đây là một số ý tưởng cho các doanh nghiệp nhỏ để bạn suy nghĩ.
Dịch vụ ăn uống
Kinh doanh nhà hàng là khó khăn. Mặc dù không tệ như mọi người nói, nó vẫn là một ngành công nghiệp cạnh tranh. Mặt khác, nếu bạn biết những gì bạn đang làm thì đây có thể là mô hình kinh doanh mà mọi người yêu thích, phù hợp với bất kỳ cộng đồng nào và đối mặt với hầu như không có cạnh tranh trực tuyến.
1. Nhà hàng bình thường nhanh
Hình ảnh một năm chàng trai hoặc một Chipotle ( CMG – Nhận báo cáo ). Đây là phiên bản hiện đại của các quán ăn tối kiểu cũ, một quầy dài nơi ai đó phục vụ thức ăn nhanh. Chúng là một bước tiến từ chất lượng thức ăn nhanh, một bước xuống từ dịch vụ đầy đủ về giá cả và cực kỳ phổ biến. Vẫn tốt hơn, mô hình này đòi hỏi ít chi phí hơn vì bạn có thể chạy nó với ít nhân viên hơn và dấu chân nhỏ hơn.
2. Quán bar và quán cà phê
Cực kỳ phổ biến và hiếm có một cách đáng kinh ngạc, quán bar / quán cà phê lai trả lời ba câu hỏi: một quán cà phê phục vụ gì vào ban đêm? Một quán bar phục vụ gì trong ngày? Và tại sao cùng một người dường như đi đến cả hai nơi cà phê esse Serve lúc 10 giờ sáng, bia thủ công lúc 10 giờ tối và giữ cho nhà văn làm việc ngoài lề đó (xin chào lần nữa!) Chi tiền cả ngày.
3. Tiệm bánh
Mọi người đều thích một món ăn và những ngày này các tiệm bánh có một lợi thế trong thị trường đó. Phương tiện truyền thông xã hội tích cực tan chảy vì sương giá ảo giác hoặc một cookie trông giống như nó sẽ cắn bạn trở lại. Với sự sáng tạo và cách tiếp cận mới lạ, một tiệm bánh có khả năng nổi bật trong một thị trường mà nhiều cửa hàng tráng miệng khác thiếu.
4. Quán cà phê
Một quán cà phê thông thường có thể làm việc. Trong thực tế, một người nổi tiếng có thể thành công rực rỡ, nhưng hãy cẩn thận. Đây là một doanh nghiệp lợi nhuận thấp phụ thuộc vào việc di chuyển một lượng sản phẩm khổng lồ tích cực. Hơn nữa, khách hàng thường xuyên của bạn sẽ là người thua lỗ. Điều gì, bạn nghĩ rằng một doanh nghiệp thực sự thu lợi từ việc ai đó cắm trại trên máy tính xách tay của mình trong năm giờ sau khi trả 2 đô la cho một món nướng tối?
Những dịch vụ chuyên nghiệp
Lợi thế lớn cho một công ty dịch vụ chuyên nghiệp là bạn có thể mở một cái giá rẻ. Về cơ bản bạn đang bán kỹ năng và chuyên môn của riêng bạn. Đặc biệt ngày nay, bạn có thể cần ít hơn một sự hiện diện web và một danh thiếp để bắt đầu. Đây chỉ là một số rất nhỏ trong những cách bạn có thể làm điều đó.
5. Nhà thầu
Bạn có thể sửa chữa mọi thứ hoặc xây dựng mọi thứ? Bạn có thể muốn xem xét xây dựng và hợp đồng làm việc. Có lẽ bạn sẽ đi vào nghề mộc, giúp mọi người sửa sang lại nhà cửa. Có thể bạn biết cách sửa chữa hệ thống ống nước hoặc lắp lại hệ thống điện. Bất cứ điều gì bạn có thể làm, nó gần như chắc chắn có nhu cầu cao.
6. Công ty kế toán hoặc luật
Rõ ràng đây là một lĩnh vực thích hợp. Trừ khi bạn hiện là CPA hoặc JD, không có nhiều giá trị trong việc treo tấm lợp của riêng bạn và bạn có thể mong đợi một chuyến thăm khó chịu từ thực tế nếu bạn làm. Tuy nhiên, đối với các chuyên gia cổ trắng có rất nhiều giá trị trong việc ra mắt văn phòng của riêng bạn. Chỉ cần có một số vốn đường băng trong tay. Nó có thể sẽ mất một thời gian để thành công.
7. Tư vấn
Đây là một câu hỏi khó hiểu hơn một chút Câu hỏi cuối cùng là bạn giỏi về cái gì? Bạn hiện đang làm việc trong PR? Có lẽ đã đến lúc tự mình cung cấp các dịch vụ đó. Bạn có làm công việc nhân sự không? Bạn có vẻ như một huấn luyện viên sự nghiệp tuyệt vời. Bạn đã dành nhiều năm trong một ngân hàng? Nó có thể là thời gian để cung cấp kế hoạch tài chính. Bất cứ điều gì bạn giỏi, ai đó ngoài kia có thể sử dụng một tư vấn về chủ đề này.
8. Thiết kế đồ họa
Thiết kế đồ họa kết hợp hai lĩnh vực hiếm khi trùng lặp: Năng lực kỹ thuật và con mắt sáng tạo. Nếu bạn có thể nhìn vào một trang trống và không chỉ thấy những gì thuộc về nó mà còn biết cách làm cho nó xảy ra, có hàng ngàn công ty ngoài kia sẽ cần dịch vụ của bạn. Từ thiết kế logo đến giúp doanh nghiệp tạo ra toàn bộ diện mạo của mình, thiết kế đồ họa là một lĩnh vực mạnh mẽ và đang phát triển.
Phương tiện truyền thông
Phương tiện truyền thông là một nơi lộn ngược để làm việc tại thời điểm này. Trong khi nhiều mô hình kinh doanh đấu tranh để tồn tại, những người khác đã xuất hiện và khiến các blogger cá nhân và các ngôi sao YouTube trở thành triệu phú. Bạn có thể sẽ không trở thành Ariana Huffington hoặc PewDiePie tiếp theo, nhưng có rất nhiều phòng ở đây để kiếm sống.
9. Nhà báo tự do
Các cửa hàng đã bắt đầu dựa vào các dịch giả tự do để tăng số lượng bảo hiểm, vì vậy có rất nhiều cơ hội để làm phóng viên và làm ông chủ của riêng bạn. Chỉ cần cẩn thận, công việc có thể biến mất ngay lập tức và bạn tự trang trải mọi chi phí. Không phải là một vấn đề khi viết từ bàn của bạn, nhưng nó có thể làm cho nó khó khăn (nếu không đôi khi không thể) ra khỏi thế giới và làm công việc giày da báo cáo thực sự.
10. Viết và chỉnh sửa tự do
Các công ty cần mọi người để viết bản sao PR cho họ. Các công ty khác cần ai đó đánh bóng trang web của họ, chỉnh sửa sách, bài viết ghostwrite hoặc giúp làm sạch giấy trắng. Ngày nay, mọi doanh nghiệp trong mọi mô hình kinh doanh đều sản xuất nhiều tài liệu bằng văn bản hơn nhiều lần so với trước đây. Ai đó phải đảm bảo rằng tất cả âm thanh sắc nét, sạch sẽ và chuyên nghiệp.
11. Blogger
Đây là bí mật mà hầu hết mọi người không nhận ra về việc trở thành một blogger: Đó là một công việc kinh doanh. Thật sốc, phải không? Vâng, để thành công như một blogger bạn phải viết những bài báo hấp dẫn, thú vị. Bạn cũng phải hiểu SEO, sự tham gia của khán giả, tỷ lệ thoát, kiếm tiền, liên kết và giao dịch hợp tác và nhiều hơn nữa. Đây là một doanh nghiệp tiếp thị và công nghệ, và nếu bạn có một sự tinh tế rằng bạn có thể có những tác phẩm của một blogger thành công.
12. Tư vấn truyền thông xã hội
Điều này chồng chéo với tư vấn, nhưng sau đó một lần nữa hầu hết mọi thứ làm. Hầu hết các doanh nghiệp biết hai điều về phương tiện truyền thông xã hội: Thứ nhất, nó cực kỳ quan trọng. Thứ hai, hầu như không ai thực sự hiểu nó. Nếu bạn là một trong số ít người có được thị trường ý tưởng trên Twitter ( TWTR – Nhận báo cáo ), Instagram, Facebook ( FB – Nhận báo cáo ) và hơn thế nữa, bạn có thể có cơ hội kinh doanh phát triển mạnh.
Công nghệ
Điều tốt nhất khi bắt đầu kinh doanh trong công nghệ là nó thường không phụ thuộc vào địa điểm. Bạn có thể thu hút doanh nghiệp từ khắp nơi trên thế giới và có thể hợp tác với những khách hàng có khả năng trả mức giá cao nhất cho công việc xuất sắc. Đây là một lĩnh vực kỹ năng cao có nhu cầu cao. Nếu bạn đã có những chiếc chops, hãy xem xét việc mở một doanh nghiệp như là một trò chơi
13. Nhà phát triển web
Phát triển web Bespoke, giống như thiết kế đồ họa, kết hợp hiểu biết kỹ thuật với con mắt thẩm mỹ. Đây không phải là một lĩnh vực để vào mà không có kinh nghiệm, nhưng nếu bạn là một lập trình viên tài năng, sắc sảo, có thể đặt giao diện người dùng sạch sẽ với một bảng màu sắc nét, có lẽ đã đến lúc bắt đầu thấy những công ty địa phương trông như họ vẫn sử dụng Địa chất.
14. Bộ giải mã tự do
Nhiều công ty dựa vào các nhà thầu bên ngoài để giúp hoàn thành các dự án lớn, đặc biệt là trong thời gian khủng hoảng. Giống như tất cả các doanh nghiệp tự do, đây thường là một mô hình bùng nổ. Bạn có thể dành ba tuần để tìm việc sau đó dành một tháng hầu như không nhìn lên màn hình máy tính của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn có thể làm cho dòng thu nhập hoạt động, đây là một lĩnh vực sinh lợi với nhiều cơ hội.
15. Phát triển ứng dụng
Phần tốt nhất của phát triển ứng dụng là thu nhập thụ động . Mỗi sản phẩm bạn tạo sẽ nằm ngoài đó trên các cửa hàng iPhone và Android kiếm tiền cho bạn rất lâu sau khi bạn ngừng đặt một giờ vào đó. Tất nhiên, điều đó phụ thuộc vào việc có được những sản phẩm đó trong mắt công chúng. Vì vậy, hãy cải thiện các kỹ năng tiếp thị của bạn, đưa ra một vài ý tưởng và bước vào thế giới phát triển độc lập.
16. Tư vấn bảo mật
Từ tin tặc mũ trắng đến các nhà phân tích bảo mật, thị trường tư vấn bảo mật ngay bây giờ là rất lớn. Bạn thậm chí có thể xây dựng một doanh nghiệp thịnh vượng chỉ cần nói chuyện với nhân viên công ty, giúp CNTT sửa các lỗi PEBCAK của mình . Đây là một lĩnh vực kỹ năng cao đòi hỏi một sơ yếu lý lịch xuất sắc, nhưng nếu bạn có nền tảng phù hợp thì nó có thể sinh lợi vô cùng.
Xem thêm:Tổng hợp nghề có nhu cầu nhân lực cao 2020
Xem thêm: Tổng hợp mẫu tiếng anh giới thiệu bản thân cực chất
Xem thêm: Tổng hợp 6 nghề có cơ hội việc làm tốt mới nhất 2020
Bán lẻ
Bán lẻ hiện đại ngay lập tức là một thách thức và cơ hội. Các cửa hàng trực tuyến đã đánh cắp khách hàng từ gạch và vữa với tốc độ tàn phá, đó là sự thật. Nhưng nạn nhân lớn nhất của họ là các doanh nghiệp có quy mô lớn như Sears ( SHLDQ , Biên giới và Mua tốt nhất ( BBY – Nhận Báo cáo ). một vụ mua bán
17. Hiệu sách
Đừng bấm vào đi! Các cửa hàng sách có thể đấu tranh, nhưng điều đó không có nghĩa là họ không thể thành công. Nếu bạn có thể xây dựng danh tính và trải nghiệm vào cửa hàng của mình, với lựa chọn được lựa chọn tốt giúp cuộc sống dễ dàng hơn so với việc nhấp vào thông qua sự rộng lớn của Amazon ( AMZN – Nhận Báo cáo ), bạn có thể có một mô hình kinh doanh lành mạnh trong tay. Nếu điều đó không thuyết phục bạn, hãy nghĩ về điều này: Người Mỹ thích đọc sách và hai phần ba trong số họ thà làm điều đó trên giấy hơn là pixel.
18. Quần áo
Quần áo có lợi thế hơn hầu hết các không gian bán lẻ khác hiện nay, bởi vì hãy thử trước khi bạn mua nhiều vấn đề hơn trong không gian của họ. Bạn không thể trượt trên áo hoặc xem những chiếc quần jean đó vừa vặn như thế nào trong khi nhấp vào xung quanh trang web. Đặc biệt là trong thị trường phụ nữ sinh lợi hơn nhiều, đây là một tính năng quan trọng. Nếu bạn đã để mắt đến thời trang và có thể xây dựng một lựa chọn sẽ đưa mọi người vào cửa, mô hình kinh doanh này đi kèm với một ứng dụng sát thủ tích hợp: Phòng thay đồ.
19. Cửa hàng thực phẩm
Mọi người cần ăn. Những người muốn ăn hiếm khi muốn chờ hai hoặc ba ngày để vận chuyển. Đến nơi chúng ta đến? Cho dù bạn mở một cửa hàng thích hợp phục vụ các sở thích cụ thể hoặc bán hàng hóa chung cho hàng triệu người Mỹ sống cách cửa hàng tạp hóa gần nhất một dặm , một cửa hàng tạp hóa nhỏ được đặt tốt có thể thành công và phát triển.
Xem thêm: Tổng hợp top việc làm mới nhất 2020
20. Nhà bán lẻ trực tuyến
Nếu bạn không thể đánh bại họ, hãy tham gia cùng họ. Một trong những điều tốt nhất về bán lẻ trực tuyến là sử dụng chiều rộng của khán giả để bù đắp cho nhu cầu thích hợp. Cho dù bạn muốn bán các sản phẩm thủ công, như đồ trang sức chạm khắc bằng tay, hoặc các tác phẩm sáng tạo như trò chơi cờ của riêng bạn, rất có thể có ai đó muốn nó. Với một cửa hàng bạn muốn ra khỏi may mắn trừ khi người đó tình cờ xảy ra để sống một vài dặm. Tuy nhiên, trực tuyến, khách hàng của bạn có thể tìm thấy bạn từ bất cứ đâu.
Khác
Đây chỉ là phần nổi của tảng băng trôi khi lên kế hoạch và ra mắt doanh nghiệp của riêng bạn. Sự thật là, đối với hầu hết mọi kỹ năng, có ai đó cần nó và sẽ trả tiền tốt để đổi lấy. Cách tốt nhất để đưa ra ý tưởng kinh doanh là ngồi xuống và suy nghĩ về những gì bạn có thể làm, những gì bạn thích làm và những gì mọi người cần. Dưới đây là một vài ý tưởng cuối cùng để giúp cho quá trình sáng tạo.
21. Lập kế hoạch du lịch Bespoke
Vâng, internet đặt một cổ phần thông qua trung tâm của các đại lý du lịch truyền thống. Câu đố hay. Đó là một mô hình kinh doanh được xây dựng hoàn toàn dựa trên việc có quyền truy cập vào các hệ thống đặt phòng và ít thứ khác. Nhập kế hoạch du lịch bespoke. Bạn giúp khách hàng của mình có chuyến đi tốt nhất có thể bằng tiền của họ, đặt họ vào khách sạn, tour du lịch và nhà hàng mà họ sẽ không bao giờ tìm thấy nếu không. Bạn không bán quyền truy cập, bạn bán chuyên môn. Đó là một công thức chiến thắng.
22. Lưu trữ
Bạn biết những gì không gợi cảm? Lưu trữ. Bạn biết những gì làm cho một tài sản tuyệt đối những ngày này? Lưu trữ. Cho dù thuê tủ khóa cho cá nhân hay không gian kho số lượng lớn cho các công ty, lưu trữ bảo đảm là một mô hình kinh doanh đang bùng nổ trên toàn quốc. Bạn sẽ cần nhiều vốn khởi nghiệp hơn hầu hết các doanh nghiệp vì điều này đòi hỏi nhiều cảnh quay vuông, nhưng nếu bạn đang tìm kiếm một doanh nghiệp mà mọi người cần có Well Well, đừng tìm đâu xa.
23. Ăn kiêng và thể hình
Một số người trông tuyệt vời trong áo sơ mi và quần yoga phù hợp. Phần còn lại của chúng tôi muốn trông giống như những người đó. Nếu bạn biết cách xây dựng kế hoạch ăn kiêng và tập thể dục để giảm cân và trông thật tuyệt, chúng tôi đã nhận được một số tin tức không mấy mới mẻ: Bạn đang ngồi trên một sản phẩm mà nhiều người muốn. Nhận ra và bán nó.
Nguồn: thestreet.com