Tìm hiểu tại sao tăng doanh thu quan trọng hơn cắt giảm chi phí và khám phá những bí mật khác để tăng hiệu quả kinh doanh.
Vì vậy, bạn có biết ba quy tắc hàng đầu là gì cho hiệu quả kinh doanh đặc biệt? Tên tôi là Bernie Heine, và hôm nay tôi muốn nói về một cuốn sách rất thú vị: ‘Ba quy tắc cho hiệu quả kinh doanh đặc biệt’ của Raynor và Ahmed. Vì vậy, họ đã nghiên cứu hơn 25.000 doanh nghiệp trong hơn 45 năm và đưa ra danh sách 344 công ty thực sự được chứng minh là có hiệu suất đặc biệt.
Tốt hơn trước khi rẻ hơn
Vì vậy, quy tắc đầu tiên là tốt hơn trước khi rẻ hơn. Vì vậy, đây là trả lời câu hỏi chúng tôi cung cấp cho khách hàng những giá trị gì?Các công ty đặc biệt này tập trung vào những thứ không nhất thiết phải có trong hóa đơn họ gửi cho khách hàng của họ, vì vậy đây là những điều về dịch vụ khách hàng đặc biệt và đi xa hơn để giúp khách hàng thoát ra. Họ tập trung vào những gì chúng ta có thể làm trong chiến lược của mình để trở nên tốt hơn, tăng thêm giá trị cho phương trình và tốt hơn cho khách hàng thay vì tìm cách rẻ hơn.Chiến lược này cho phép họ luôn cạnh tranh trong các hoạt động phi giá.
Doanh thu trước chi phí
Vì vậy, quy tắc thứ hai là doanh thu trước chi phí. Vì vậy, điều này có nghĩa là trong chiến lược của họ, chiến lược của các công ty thực sự thành công, là tập trung vào việc xây dựng doanh thu như một cách chính để đạt được mức lợi nhuận cao hơn so với việc cắt giảm chi phí. Vì về cơ bản có ba cách để cải thiện lợi nhuận trên tài sản hoặc lợi nhuận chung của một doanh nghiệp, bạn có thể tăng doanh thu hoặc bạn có thể cắt giảm chi phí hoặc bạn có thể cắt giảm số lượng tài sản bạn có. Các công ty luôn ưu tiên doanh thu ngày càng tăng so với việc cắt giảm chi phí hoặc cắt giảm tài sản đã chứng tỏ là thực sự thành công trong dài hạn. Điều đó không có nghĩa là họ không phải trải qua cắt giảm chi phí hoặc không phải cắt giảm tài sản, đặc biệt là về sự suy thoái của thị trường hoặc tái cấu trúc doanh nghiệp, nhưng họ luôn ưu tiên tăng doanh thu trên các cơ hội khác.
Vì vậy, tóm lại, tốt hơn trước khi rẻ hơn, vì vậy hãy tập trung vào những thứ khách hàng thực sự coi trọng, không chỉ những thứ có trên hóa đơn. Những giá trị bổ sung nào họ nhận được? Và hai, đó là doanh thu trước chi phí, tập trung vào phát triển hàng đầu là ưu tiên số một và cắt giảm chi phí những thứ khác thứ hai. Và số ba, không có quy tắc nào khác.
Xem thêm: Tổng hợp việc làm có thu nhập trên 20 triệu mới nhất 2020
Xem thêm: Tổng hợp những kiểu nhân viên văn phòng thường gặp
Xem thêm: Tổng hợp viêc làm kiếm thêm thu nhập mới nhất 2020
Bernhard Heine là ai?
Bernhard Heine là một doanh nghiệp và HLV điều hành tại huấn luyện viên kinh doanh chuyên nghiệp, Inc . (PBC, Inc.), một công ty do ông thành lập để giúp các chủ doanh nghiệp và các nhà lãnh đạo tạo ra và đạt được tầm nhìn của họ.Bernhard có hơn 25 năm kinh nghiệm làm việc cộng tác với các đối tác kinh doanh trong tất cả các giai đoạn quản lý kinh doanh, tái cấu trúc và chuyển đổi, đặc biệt là: hoạch định chiến lược, tiếp thị và bán hàng, thiết kế tổ chức, tư vấn kỹ thuật, quản lý dự án, huấn luyện và tạo điều kiện.
Bernhard có bằng Cử nhân Kỹ thuật Hàng hải của Học viện Hàng hải Hoa Kỳ tại NY. Ông cũng có bằng Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh của Trường Kinh doanh Harvard và là huấn luyện viên kinh doanh được cấp phép với Liên minh Huấn luyện viên Kinh doanh Chuyên nghiệp (PBCA), và là Huấn luyện viên Bán hàng Xây dựng Khách hàng Ủy quyền.
Ông là Giám đốc Điều hành Chiến lược và Phát triển Kinh doanh tại Textron Inc., lãnh đạo chiến lược tại Coca-Cola ở Đức, và cố vấn quản lý của Tập đoàn Tư vấn Boston. Đầu sự nghiệp, ông làm việc trên toàn cầu như một kỹ sư hàng hải.
Bernhard cũng đã đạt được chỉ định của Huấn luyện viên Huấn luyện viên từ PBCA trong Bán hàng, Huấn luyện, Lãnh đạo, Tiếp thị, Hiệu quả Cá nhân và Lập kế hoạch Thoát.
Tôi giúp khách hàng của mình trở nên tự giác hơn về lý do tại sao các vấn đề của họ tiếp tục xảy ra và tại sao những nỗ lực trước đó của họ không dẫn đến thành công. Thông qua các phiên thông thường, giữ họ chịu trách nhiệm cho hành động của mình, họ cải thiện dần dần và theo thời gian đạt được thành công mà họ đang tìm kiếm. Nhẫn – Bernhard Heine
Chứng chỉ: Huấn luyện viên kinh doanh chuyên nghiệp, Huấn luyện viên thực hành pháp lý, Huấn luyện viên DISC mở rộng, Huấn luyện viên DiSC mọi thứ, Huấn luyện viên bán hàng xây dựng khách hàng, Năm hành vi của một huấn luyện viên nhóm gắn kết.
Xem thêm: Tổng hợp top việc làm mới nhất 2020
Nguồn: Dịch từ businesstown.com