Kiến thức kinh doanh

Workshop ở Việt Nam năm 2020

Workshop ở Việt Nam được biết tới là một (hoặc một chuỗi) buổi trao đổi kiến thức, phương pháp, kỹ năng của một lĩnh vực nào đó. Tùy thuộc theo chủ đề workshop mà diễn giả (speaker) sẽ được lựa chọn thích hợp giúp trao đổi với các bạn tham...

Kinh doanh trên Lazada năm 2020

Kinh doanh trên Lazada đang dần trở thành xu thế của rất nhiều cá nhân và doanh nghiệp. Đáng chú ý, đối với nhiều cửa hàng nhỏ, cơ quan kinh doanh buôn bán lẻ. Thì kênh thương mại điện tử trung gian như Lazada lại là một phương tiện hiệu quả...

Quảng cáo Shopee là gì?

Quảng cáo Shopee là cách thức marketing có thể nâng cao hiệu quả kinh doanh dành cho các chủ cửa hàng trên Shopee. trong thực trạng mà sự cạnh tranh trong kinh doanh ngày càng khốc liệt thì việc chạy quảng cáo trên Shopee là một xu thế hoàn toàn mới....

Đấu thầu từ khóa Shopee năm 2020

Đấu thầu từ khóa Shopee là gì? làm thế nào để đấu thầu keyword trên Shopee?  kinh doanh trên shopee luôn được biết tới như một kênh kinh doanh online chi phí thấp tuy nhiên mang lại nguồn lợi nhuận cao với người bán. Việc đăng ký kinh doanh trên shopee không...

Bán hàng trên Shopee năm 2020

Cách bán hàng trên Shopee ra sao đang là mối chú ý của rất nhiều doanh nhân. Bởi dịch COVID-19 bùng phát và có diễn biến khó hiểu khiến phần đông người chuyển sang kinh doanh online. Trong số đó, Shopee là một kênh kinh doanh online hiệu...

Quản lý tin nhắn fanpage facebook

Quản lý tin nhắn fanpage facebook là một trong những nhân tố chủ lực giúp chủ cửa hàng tăng hiệu quả kinh doanh online trên trang Facebook. trạng thái bị bỏ sót tin nhắn của khách hàng là rất dễ xuất hiện nếu như bạn không làm chủ, phải có thể dẫn tới việc...

Trang 1 của 15 1 2 15